Unique Juice Salt 30MG

Mã: N/A - Danh mục:

280.000 

Mô tả

UNIQUE

Unique Jasmine Tea với hương vị Trà nhài rất đặc biệt, ngon và cực lạ miệng, độ ngọt tốt, ni êm và dễ hút, độ lạnh vừa phải. Dòng Saltnic Unique tuy ra sau nhưng lại tạo sự khác biệt rất lớn so với những hãng ra trước, bởi hương vị không bị đụng hàng. Bạn hãy thưởng thức ngay!

Unique Matcha Milk với hương vị Trà sữa matcha rất đặc biệt, ngon và cực lạ miệng, độ ngọt tốt, ni êm và dễ hút, độ lạnh vừa phải. Dòng Saltnic Unique tuy ra sau nhưng lại tạo sự khác biệt rất lớn so với những hãng ra trước, bởi hương vị không bị đụng hàng. Bạn hãy thưởng thức ngay!

Unique Oolong Tea với hương vị Trà ô long rất đặc biệt, ngon và cực lạ miệng, độ ngọt tốt, ni êm và dễ hút, độ lạnh vừa phải. Dòng Saltnic Unique tuy ra sau nhưng lại tạo sự khác biệt rất lớn so với những hãng ra trước, bởi hương vị không bị đụng hàng. Bạn hãy thưởng thức ngay!

Unique Coconut Ice với hương vị Dừa rất đặc biệt, ngon và cực lạ miệng, độ ngọt tốt, ni êm và dễ hút, độ lạnh vừa phải. Dòng Saltnic Unique tuy ra sau nhưng lại tạo sự khác biệt rất lớn so với những hãng ra trước, bởi hương vị không bị đụng hàng. Bạn hãy thưởng thức ngay!

Unique Blueberry Tea với hương vị Trà việt quất rất đặc biệt, ngon và cực lạ miệng, độ ngọt tốt, ni êm và dễ hút, độ lạnh vừa phải. Dòng Saltnic Unique tuy ra sau nhưng lại tạo sự khác biệt rất lớn so với những hãng ra trước, bởi hương vị không bị đụng hàng. Bạn hãy thưởng thức ngay!

Thông tin bổ sung

Hương Vị Unique

Oolong Tea ( Trà Ô Long ), Blueberry Tea ( Trà Việt Quất ), Jasmine Tea ( Trà Nhài ), Matcha Milk ( Trà Sữa Matcha ), Coconut Ice ( Kem Dừa )

Gọi ngay
facebook Chat Facebook zalo Chat Zalo